Gian hàng thương hiệu Fuso được thiết kế sinh động, thân thiện, ấn tượng và tương tác với khách tham quan.
Khu trưng bày được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống Origami của Nhật Bản.
Bên cạnh đó, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn LED màu đỏ đen cũng tạo nên hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ cho dòng xe tải Fuso.
Ông Nguyễn Duy Đoàn - Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi Daimler Trucks cho biết, Fuso đã trở thành trụ cột thứ hai của Mercedes-Benz Việt Nam, đem đến triển lãm những dòng xe tải chất lượng cao kết hợp cùng công nghệ tiên tiến.
Nhiều hoạt động tương tác tại gian hàng Fuso đã thu hút được nhiều khách tham gia như công nghệ thực tế ảo. Đây là công nghệ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải. Chỉ cần dùng iPad quét qua từng phần của xe tải thì thông tin và đoạn phim chi tiết của phần này sẽ xuất hiện trên máy
Nhiều khách tham quan hào hứng với công nghệ tương tác không gian có tên gọi “Chuyến du hành đến thương hiệu Fuso” hỗ trợ khách hàng khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của Fuso và trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn khác.
Tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami.
Hay tự tay tô vẽ những hình ảnh độc đáo, đậm dấu ấn cá nhân lên chiếc xe buýt Rosa.
Thương hiệu Fuso là tổng hòa của sự hợp tác giữa công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành của Việt Nam.
Minh Trí
Đăng nhận xét